Top 15 Mẫu Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Đẳng Cấp Nhất Năm 2023


Sở hữu đội thợ gỗ đã gắn bó cùng gỗ óc chó kể từ ngày loại gỗ thượng hạng du nhập vào Việt Nam, sau hơn 10 năm tìm tòi sáng tạo nội thất ZITO đã cho ra đời rất nhiều những mẫu bàn ăn gỗ óc chó sang trọng đẳng cấp. Để lại những dấu ấn quan trọng trong mỗi bữa cơm gia đình, không chỉ góp phần gắn kết tình thân mà còn là sự khẳng định cho vị thế xứng tầm gia chủ.

Trên hành trình đồng hành cũng những chủ nhân tinh hoa, LuZito – thương hiệu nội thất hạng sang của ZITO vẫn không ngừng vượt qua giới hạn của bản thân khi liên tục chinh phục thị trường có phần “khó tính” và “cầu toàn”. Điển hình như Top 15 bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó đẳng cấp nhất năm 2023, chắc chắn sẽ mang tới quý vị sự hài lòng bởi những trải nghiệm đầy cảm hứng và mới lạ. Hãy cùng khám phá ngay sau đây:

Tại Sao Nên Chọn Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó?

Gỗ óc chó được đánh giá là dòng gỗ cao cấp, dành riêng cho giới quý tộc. Với những đặc tính riêng biệt như: Màu gỗ nâu trầm đặc trưng, vân gỗ đẹp sáng, chất gỗ bền bỉ theo thời gian… các sản phẩm nội thất được làm từ loại gỗ thượng hạng này luôn toát lên sự đẳng cấp, thời thượng mà bất kỳ ai cũng dễ dàng nhận thấy.

bàn ghế ăn gỗ óc chó
Bộ bàn ghế ăn gỗ óc chó chung cư kiểu dáng hiện đại

Lựa chọn bàn ghế ăn gỗ óc chó là lựa chọn giá trị xứng tầm, khi nó phù hợp với phong cách nội thất cũng như “gu thẩm mỹ” riêng của gia chủ. Với triết lý kinh doanh không ngừng nỗ lực để thấu hiểu khách hàng, nội thất ZITO cam kết sẽ định hình một chuẩn mức mới về nội thất gỗ óc chó, nơi chất lượng song hành cùng thẩm mỹ. Bàn và ghế ăn cho không gian phòng ăn khác biệt, gỗ óc chó 100% nhập khẩu Bắc Mỹ, những người thợ lành nghề cùng niềm đam mê cống hiến bất tận.

BST Bàn Ghế Ăn Từ Gỗ ÓC Chó Đẳng Cấp Mới Nhất 2023

Bộ bàn ăn 8 ghế gỗ óc chó sang trọng

Thiết kế bàn ăn ZBA 611 với kiểu dáng chân uốn cong mới lạ chưa từng có trên thị trường. Mặt bàn được lựa chọn chế tác từ những phiến gỗ to dày chọn nu cho vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Ghế ăn ZGA 608 cùng chất liệu gỗ óc chó điểm xuyết những đường cong mềm mại tạo nên một tổng thể hài hòa cân xứng. Đảm bảo mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cho gia chủ và các thành viên trong mỗi bữa cơm gia đình.

Bàn ăn gỗ óc chó mặt kính độc đáo

Vẫn là mẫu bàn ăn ZBA 611 những lựa chọn mặt kính để phô diễn trọn vẹn vẻ đẹp của kiểu chân độc đáo có một không hai. Cùng với ghế ăn ZGA 612 bọc đệm ngồi và tựa lưng tạo sự thoải mái khi sử dụng. Thêm một lựa chọn tinh tế cho bữa ăn gia đình luôn trong không khí ấm cúng, thư thái, chất lượng.

Bộ bàn ăn 6 ghế gỗ óc chó cao cấp

Bộ bàn ăn nằm trong BST Nội thất mới nhất năm 2023 của nội thất ZITO chắc chắn sẽ làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Với vẻ đẹp đầy cá tính mạnh mẽ, sự kết hợp giữa bàn ăn gỗ óc chó ZGA 613 chân nối và 6 chiếc ghế ăn sang trọng xứng đáng có mặt trong không gian bếp ăn. Góp phần trở thành điểm nhấn ấn tượng, đồng thời khẳng định đẳng cấp cho phòng bếp chung cư, biệt thự.

Bàn ghế phòng ăn hiện đại đẹp

Bộ bàn ghế ăn bằng gỗ óc chó ZBA 608 & ZGA 608 có thiết kế ưu việt, không chỉ phục vụ tính năng cơ bản mà còn sở hữu vẻ ngoài ấn tượng, phù hợp cho nhiều phong cách nội thất khác nhau, từ hiện đại đến cổ tiển, tân cổ điển…

Mẫu bàn ăn tròn gỗ óc chó cho phòng ăn rộng

Bộ bàn ăn gỗ óc chó hình tròn gồm bàn ZBA 609 và ghế ZGA 609 Jas được xem là một trong những thiết kế dẫn đầu xu hướng nội thất phòng ăn năm nay. Kiểu dáng bàn tròn vừa mang nét đẹp cổ xưa, vừa phá cách thời thượng với thiết kế chân bàn chữ V cách điệu nhưng chắc chắn. Với đường kính mặt bàn 1.2m sẽ là 6 chiếc ghế xếp xung quanh một cách cân xứng.  Còn tùy vào diện tích, nhu cầu sử dụng mà gia chủ sẽ tăng số lượng ghế và kích thước bàn cho phù hợp.

Gợi Ý Kết Hợp Bàn Ghế Ăn Gỗ Óc Chó Tuyệt Đẹp

Bàn ăn và ghế ăn luôn song hành cùng nhau để tạo nên bộ đôi nội thất phòng bếp trọn vẹn. Không cần cầu kỳ trong thiết kế, việc lựa chọn các mẫu bàn ghế phòng ăn gỗ óc chó có kiểu dáng đơn giản, chú trọng sự tiện nghi và tập trung vào một điểm nhấn sẽ giúp tận dụng tối đa khoảng không gian đồng thời mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Tuy vậy số lượng mẫu mã đa dạng đôi khi sẽ làm khách hàng mất khá nhiều thời gian để có thể lựa chọn được một bộ bàn ăn “chuẩn gu”. Ngoài những mẫu bàn ăn ấn tượng kể trên thì đây là những cách kết hợp bàn ghế ăn gỗ óc chó ưng ý nhất đến từ nội thất ZITO.

Nội thất ZITO luôn sẵn sàng hỗ trợ tùy chỉnh Mẫu mã – Kích thước – Chất liệu dựa trên sự thấu hiểu nhu cầu của khách hàng. Nếu quý vị đang có nhu cầu tìm mua hay sở hữu một trong những bộ bàn ăn gỗ óc chó dẫn đầu xu hướng thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN:

  • Trụ sở chính: 59 Văn Tiến Dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Tổng đài 24/7: 0949.36.4111
  • Bảo hành: 0949.36.4111
  • Đại lý: 0949.36.4111
  • Email: noithatzito@gmail.com
  • Website: https://noithatzito.com/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *